Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

xem phim sex hay việt nam mới nhất

_Sao biết tui cười.
Mi quay qua buông nhanh 1 câu, xong lập tức nhìn chỗ khác.
_Nhìn là biết.
Cuối cùng tôi cũng thấy em lấy tay che môi và tiếng cười khúc khích thoát lên.
_Hay quá he, nhìn là biết he.Ừ tui biết mấy người ghê lắm mà. Tui nói là hông muốn gặp sao còn chạy qua đây.

_Nhưng tui muốn gặp.
Tôi tỉnh bơ, dù trống ngực vẫn vỗ liên hồi.
_Gan quá he.
_Không gan sao theo nổi mấy người.

Không để em có cơ hôi nói tiếp, tôi làm luôn một hơi.
_Tôi không có ý gì với Na hết! Tn tôi trả lời vẫn còn lưu trên máy đây. Muốn xem không? Con bé nó nói gì mà Mi nghĩ tôi thích nó.
_Không thèm xem. Ừ nói vậy đó. Nó còn nói R không đáng tin nữa.
Nhìn đôi môi ấy cong cong lên thật là ghét hết chỗ nói.
_Rùi, tui gặp mấy người trước, sao lại nói vì chia tay Hon mới tìm mấy người để quên?
_Tui nói hok đúng sao, biết mà.
_Không!

Đến lúc này, em dần luống cuống hơn khi đối diện tôi. Đôi môi cứ mím rồi lại khẽ nở một nụ cười... Tôi vừa giận, vừa thương... vừa thích khi ngắm em đáng yêu như thế...

_Tui nói vậy thôi đó, ai biết mấy người chạy qua đâu.
_Ai biểu nặng lời với tôi?
_Có nặng lời à... Đâu có đâu.
_Có.
Chi tiết: phim hay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét