Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

clip sex nhật bản cực hay

Câu chuyện của tôi là một sai lầm... một chặng đường dẫu muốn xóa nhưng sao vẫn hằn sâu với thời gian, muốn quên, nhưng vẫn nhớ, nhớ chỉ để quên...

Ta thường thấy sự phân chia rạch ròi giữa đen và trắng trong phim, tiểu thuyết, thế nhưng giữa đời thường, lằn ranh ấy mới mỏng manh làm sao?

Giành lấy người con gái mà ta yêu, hay đưa em về với người vẹn tròn những điều vốn dĩ nên thế, lựa chọn nào là tốt, là không?

Đến bây giờ tôi vẫn nghĩ, chỉ là nghĩ thôi, bởi tất cả đã trở nên quá xa xôi, đã nằm đâu đó trong phần quá khứ cần được quên...
Chap 34: Năm hết
Đêm cũng qua, ngày mới đến. Ánh sáng len lỏi vào cửa sổ, tràn đến nơi tôi đang chìm trong giấc ngủ say.
Thức giấc, bất động hồi lâu, tôi tự hỏi hôm nay sẽ thế nào... Dăm phút nữa, tôi sẽ tiếp diễn những gì của thường nhật, vệ sinh cá nhân, phục trang chỉnh tề, đến nơi làm... Mở laptop, 1 tách cafe... Điều này sẽ kéo dài bao lâu nữa, tôi chợt muốn thay đổi. Nhưng có nhiều thứ không thể thay đổi chóng vánh như bạn muốn ngoại trừ ý nghĩ. Tôi lại thấy mình lặp lại những hành động vừa nêu trên.

Và khi ngồi vào góc làm việc như thường lệ, tôi lại tiếp diễn dòng suy tư...
Có điều gì đó bỗng chốc chùng lại trong lòng tôi, khi nghĩ về Mi... Tất cả mọi thứ trong thời gian qua, sau này nữa, giữa chúng tôi sẽ có một tương lai mơ hồ nào không?
Chi tiết: sex nhat ban

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét