Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

phim con heo ameri ichinose

Chiều tà, bé về sớm sửa soạn, tôi đi loanh quanh qua con phố quen thuộc. Con đường dẫn từ nhà tôi, sang nhà chị Mi, là đoạn đường thẳng với hai lần rẻ cong. Mọi thứ tĩnh lặng lạ thường trong bóng chiều đỏ thẩm, và tôi hướng nhìn về ban công, nơi có cửa sổ phòng em. Nơi đó có Mi, gần biết bao, mà cũng xa xăm...

Cuộc sống có quá nhiều mâu thuẫn. Tôi vòng xe trở về.

Tầm 8g hơn, điện thoại nhá sáng. Bé gọi tôi sang đón. Bao giờ cũng vậy, tôi vẫn nhớ ánh mắt ấy mỗi khi bắt gặp, bé vẫn thường trong dáng vẻ rất đáng yêu khi nhìn thấy tôi, dừng xe từ xa khi đến đón em... Có lẽ, khi đó, và sau này, mãi mãi sẽ không thể tìm lại được một ai khác trao về tôi ánh nhìn ấm áp mừng vui tương tự, như bé.

_Anh đợi bé lâu không?
_Không. A về nhà ngủ một lúc mới sang.
Ngồi yên sau, theo thói quen thường lệ, bé vòng tay qua eo tôi, và giấu đôi tay trắng múp vào túi áo khoác của tôi.
_Đi anh. Đi ăn gì đi, em chưa có gì vào bụng từ chiều đến giờ luôn đó.


_Chuyện mà hồi trưa em nói với anh đó. Chị 3 em đi phụ bán cafe, ở đó người ta đang tuyển thêm người làm thêm từ giờ đến sát Tết. Em cần tiền đóng học phí, nên tính sang làm.

Bé nói khi chúng tôi dùng bữa tối. Chị 3 của bé tôi có gặp đôi lần, cũng có khi sang quán tôi làm part time vào những ngày CN, khi bé đi học và tôi bị thiếu nhân viên, như một giải pháp bổ sung. Cô chị rất xinh, phiên bản hoàn hảo hơn cô em rất nhiều, và cũng may mắn hơn e gái vì đã quen được 1 người tốt hơn tôi.
Chi tiết: phim con heo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét