Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

phim sex viet cực hot mới nhất

Xem tại: phim sex viet
+ Làm sao mình biết được bạn có thật sự giới thiệu cho người khác đọc, hay chỉ reg một facebook ảo rồi vào like như một người đọc, hoặc một việc lám gì đó không minh bạch chỉ để có hình và thõa sự tò mò? Mình có cách riêng để kiêm tra, khi mình kiểm tra tính xác thực xong thì quà sẽ được chuyển tới. Còn nếu khi mình kiểm tra mà nhận ra mình đang bị lừa thì xem như bạn đã đánh mất lòng tin nơi mình. Trong thời gian bạn ngồi suy nghĩ ra cách lừa mình thì cũng đủ để giới thiệu cho 1 người đọc bạn à.

+ Đã cố gắng nhưng vẫn không thể giới thiệu cho ai nhưng vẫn muốn quà? Pm mình để tìm ra hướng giải quyết khác...

Tất cả những gì mình làm là tự bỏ tiền túi ra, từ việc vẽ đến in ấn. Mình không thu lại bất đồng nào từ người đọc, hy vọng mọi người tôn trọng những gì mình nêu ra ở trên.

======================

Mặc cho mừa ngày càng nặng hạt, tôi chạy thật nhanh về trường tiểu học. Không ngờ tôi có thể quên béng đi một việc quan trọng như vậy. Xưa giờ tôi ít khi thất hứa với ai, vậy mà bây giờ lại thất hứa với một đứa bé. Trên đường đi, sấm sét cứ chop giật dữ dội khiến tôi càng lo cho con bé hơn. Khi đi đến nơi thì con bé đã không còn ở đó nữa.

Tôi cố chạy vòng quanh trường tìm con bé nhưng không gặp. Có lẽ nào nó đã dầm mưa về rồi, lòng lại thấy hối hận vì sự đãng trí của mình vô cùng. Lặng lẽ dầm mưa về nhà luôn chứ không quay lại quán game nữa, hy vọng ngày mai vào trường sẽ gặp được con bé để xin lỗi.

Sáng hôm sau là lịch chở Trinh béo đi học, một tuần cứ phải thay phiên làm xe ôm cho hai đứa nhỏ. Tôi định trên đường đi hỏi Trinh béo xem có quen với bé gái đó không để còn tìm gặp xin lỗi. Chạy tới nhà con Trinh thì thấy nó đang ngồi uống sữa. Con nhóc tướng đã như con voi rồi còn uống sữa, nhiều lúc muốn góp ý với mẹ nó để giảm khẩu phần ăn cho nó mà lại ngai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét