Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

phim con heo maria ozawa

ôi ngừng đũa một lúc, và im lặng. Có điều gì đó nghẹn lại phía sau lời nói của em. Trong thoáng chốc, những vấn đề lo âu thường nhật của cuộc sống ập đến, nhắc nhở tôi rằng, này, mày đã sống quá vô tình bên cạnh người con gái ấy? Cô ấy cần gì, lo nghĩ những gì, mày có biết không? Và nếu biết, mày có thể làm gì?


Tôi ở bên cạnh 3 cô gái. Chính danh chỉ thuộc về 1 người, và 2 người còn lại sẻ chia phần còn lại trong cuộc sống của tôi. Trong cùng 1 thời điểm... Liệu chăng tôi có thể chăm sóc, và yêu thương cả 3 người. Câu trả lời là, Không. Tôi biết.

Bất giác, tôi nắm lấy tay bé, rất chặt.

_Nếu em thấy điều đó là cần thiết... Anh sẽ ghé quán ngồi chơi với em.


Đêm đó bé ở lại với tôi. Vòng tay ôm bé, đang say ngủ, lòng tôi vẫn hoài thao thức, băn khoăn...
phim con heo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét