Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

quay len cảnh làm tình trong nhà trọ

Xem tại: quay len
Trước khi vào chapter 29 mình thông báo một lần nữa về quà tăng cho độc giả nhe. Các bạn đọc kỹ để tránh thắc mắc và nhiều chuyện không hay xãy ra sau này.

Thay lời cảm ơn đến sự nhiệt tình của những bạn độc giả chịu khó giới thiệu truyện của mình cho những người bạn khác đọc, mình làm món quà nhỏ này dành tặng cho các bạn.

Món quà là một tấm ảnh có kích thước bình thường, mặt sau là chữ "Thân tặng + tên của bạn"(do mình viết tay). Mặt trước là hình của một số nhân vật trong truyện. Mình không chắc là bao nhiêu nhân vật, nhưng ít nhất sẽ có 3 nhân vật chính. Bởi vì tấm ảnh không to, nến khó nhét hết tất cả vào.

Vậy hình là người thiệt hay người giả? "Là người thiệt được mình nhờ họa sĩ vẽ lại." Bởi vì không có tấm hình nào mà chụp chung cho ra hồn và thẩm mỹ hết. Các bạn có thể yên tâm ở độ chân thực của nó. Bạn sẽ nhận ra ngay nhân vật từ những đặc điểm mà mình đã miêu tả trong truyện.

Mình hy vọng bạn nhận được món quà nhó này rồi thì giữ cho riêng mình, xem như một kỷ niệm giữa tác giả và người đọc. "Không mang đi upload và chia sẽ tràn lan trên facebook", dù là ảnh được vẽ lại nhưng vì mức độ chân thực của nó cũng đủ khiến cho cuộc sống của các nhân vật bị ảnh hưởng.

+ Những thành viên nào nhận được quà? Đó là những thành viên đã mang truyện tới cho những người khác đọc.

+ Giới thiệu cho bao nhiêu người thì được quà? 1 người cũng là giới thiệu, tuy nhiên bạn thấy câu truyện hay, xứng đáng cho những người khác đọc thì giới thiệu bao nhiêu là tùy tấm lóng của bạn thôi.

+ Khi nào nhận quà? Khi hoàn tất truyện.

+ Làm sao nhận quà? Mình sẽ gửi qua bưu điện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét